icon home Trang chủ
/
Tin tức 17 Ứng dụng Quản lý Công việc Tốt nhất năm 2021

17 Ứng dụng Quản lý Công việc Tốt nhất năm 2021

05/10/2021
144

Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 17 ứng dụng quản lý công việc tốt nhất hiện nay. Bạn có thể sử dụng các công cụ này để quản lý các công việc, danh sách việc cần làm và các dự án nhằm khai thác tốt nhất nhóm và doanh nghiệp của bạn.

Bạn cần tìm ứng dụng quản lý công việc tốt nhất cho bạn và nhóm của bạn? Đến cuối bài viết, bạn sẽ có tất cả thông tin cần thiết để chọn một công cụ phù hợp với mình!

Quản lý công việc là gì?

 

Quản lý công việc không chỉ là kiểm tra các mục trong danh sách việc cần làm. Đó là một hệ thống có tổ chức để xác định, giám sát và quản lý công việc của nhân viên hoặc một nhóm/ tổ chức. Quản lý công việc bao gồm:

  • Theo dõi tiến độ nhiệm vụ
  • Ủy quyền công việc cho các thành viên trong nhóm
  • Đặt thời hạn
  • Điều chỉnh lịch làm việc
  • Và nhiều hơn nữa!

 

Tại sao bạn cần ứng dụng quản lý công việc?

 

1. Giúp bạn tổ chức, sắp xếp công việc hiệu quả

Mỗi nhân viên cũng như các nhóm, phòng ban hầu hết đều làm việc với rất nhiều nhiệm vụ mỗi ngày!

Nhiệm vụ dự án, hoạt động nhân sự, bài đăng trên mạng xã hội, lập hóa đơn, tính toán chi phí… Không có cách nào bạn có thể theo dõi mọi nhiệm vụ dự án, thời hạn hoàn thành, theo dõi tiến độ và quản lý đội ngũ của mình mà không có một công cụ chuyên dụng . 

Ứng dụng quản lý công việc là một không gian chuyên dụng để theo dõi tiến độ công việc của bạn, giao nhiệm vụ và quản lý lịch biểu. Nó đảm bảo rằng bạn có thể theo dõi hiệu quả các nhiệm vụ để đáp ứng và hoàn thành đúng thời hạn đã đặt ra.

2. Giúp nhóm của bạn cộng tác hiệu quả

Công cụ quản lý công việc của bạn sẽ cải thiện khả năng cộng tác của các thành viên trong nhóm. Vì mỗi nhiệm vụ đều có một không gian làm việc riêng, nên nhóm của bạn sẽ dễ dàng tổng hợp thông tin và trao đổi với nhau hơn. Ngoài ra, vì mọi người được giao đều có quyền truy cập vào không gian làm việc này, nên họ sẽ nắm được rất rõ những việc mình phải làm cũng như thời hạn hoàn thành cần thiết. Nhóm của bạn có thể dễ dàng chia sẻ tệp, ý tưởng và phản hồi để hợp tác trong các nhiệm vụ, từ đó hoàn thành công việc một cách nhanh chóng. 

3. Giúp bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các công việc

Tất cả các nhiệm vụ không được tạo ra như nhau. Trong khi mọi nhiệm vụ đều cần được giải quyết, tuy nhiên sẽ có một số nhiệm vụ quan trọng hơn những nhiệm vụ khác. Do vậy, bạn cần phải ưu tiên các nhiệm vụ nào quan trọng và có tính khẩn cấp.

Công cụ quản lý công việc của bạn sẽ giúp bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên các công việc để giải quyết những việc quan trọng nhất ngay lập tức.

Ứng dụng quản lý công việc tốt cần có những tính năng gì?

 

  • Tích hợp toàn diện – Công cụ này có tích hợp với nhiều ứng dụng như Lịch Google, Slack, Salesforce, Zapier, Bugsnag, v.v. không?
  • Theo dõi Tiến độ Nhiệm vụ – Có dễ dàng biết mọi người đang ở giai đoạn nào trong dự án và bạn và nhóm của bạn đạt được mục tiêu của mình như thế nào không? Bạn có thể hình dung dự án từ nhiều góc nhìn khác nhau không?
  • Đáp ứng việc hỗ trợ khách hàng – Giải pháp quản lý tác vụ có cung cấp thời gian trò chuyện và trả lời email nhanh chóng trong trường hợp bạn cần trợ giúp không?
  • Tính dễ sử dụng – Nó có thể được sử dụng bởi người mới bắt đầu và các nhà quản lý dự án chuyên nghiệp không? Nó có thể được chấp nhận bởi hầu hết nhân viên và nhận được sự hợp tác giữa các phòng ban không?
  • Tính linh hoạt trực quan – Nó có thể được sử dụng cho vô số trường hợp không? Bạn có thể thực hiện lập kế hoạch nhiệm vụ không chỉ cho các chiến dịch tiếp thị và phát triển phần mềm mà còn cho các mục tiêu cá nhân và các dự án đại học không?
  • Các bản cập nhật và tính năng thường xuyên – Nhóm đứng sau nền tảng quản lý công việc có dành riêng cho việc khắc phục lỗi, cung cấp các tính năng mới và lắng nghe phản hồi của người dùng không?

 

>>> XEM THÊM: TOP 10 PHẦN MỀM QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP TỐT NHẤT NĂM 2021

Đây là một số tiêu chí để đánh giá ứng dụng quản lý công việc, nhưng bạn sẽ có thể tự quyết định sau khi đọc qua danh sách này.

17 ứng dụng quản lý công việc tốt nhất

 

Dưới đây là 17 công cụ tốt nhất để quản lý công việc một cách hiệu quả:

1. ClickUp

ClickUp là công cụ quản lý dự án được đánh giá cao và được sử dụng bởi các công ty như Google, Webflow và Airbnb. Nó có tất cả các tính năng bạn cần để tăng năng suất làm việc và quản lý mọi tác vụ một cách mượt mà. Dưới đây là một số tính năng và chức năng của công cụ miễn phí này:

A) Mẫu và Nhiệm vụ Định kỳ

 

Với ClickUp, bạn có thể lưu bất kỳ danh sách nhiệm vụ nào dưới dạng Mẫu để ngay lập tức thêm nó vào các dự án trong tương lai. Bạn có thể thiết lập Nhiệm vụ định kỳ cho các dự án của mình và chỉnh sửa khoảng thời gian giữa mỗi Nhiệm vụ định kỳ để tùy chỉnh tần suất chúng xuất hiện.

B) Ưu tiên

 

Ưu tiên giúp bạn sắp xếp thứ tự ưu tiên cho các nhiệm vụ khi hoàn thành dự án. Với hệ thống mã màu đơn giản, nhóm của bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc xác định nhiệm vụ nào cần ưu tiên và nhiệm vụ nào cần giảm nhấn mạnh. 

C) Nhắc nhở

 

Bạn có thể tùy chỉnh địa điểm và thời điểm bạn nhận được những lời nhắc này để dễ dàng hơn. Cho dù đó là hộp thư đến email của bạn, máy tính để bàn hay thiết bị di động, ClickUp sẽ thông báo cho bạn mọi thứ vào đúng thời điểm.

D) Thông báo

 

ClickUp có rất nhiều thông báo để cập nhật cho bạn về sự phát triển nhiệm vụ của mình. Bạn cũng có thể tùy chỉnh tần suất nhận chúng và chúng xuất hiện trên nền tảng nào. 

E) Chế độ xem

 

ClickUp cung cấp cho bạn Nhiều chế độ xem để quản lý các tác vụ theo cách bạn muốn: Chế độ xem bảng; Chế độ xem danh sách; Chế độ xem hộp; Chế độ xem lịch…

F) Nhận xét được chỉ định

 

Cho phép bạn thêm nhận xét vào các nhiệm vụ và chuyển đổi ngay lập tức các nhận xét thành các tác vụ riêng lẻ để quản lý nhanh chóng. Chỉ cần một vài cú nhấp chuột để gán một nhận xét cho ai đó. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, họ thậm chí có thể đánh dấu là đã giải quyết xong.

G) Mục tiêu

 

Người quản lý tác vụ có thể sử dụng ClickUp để đặt Mục tiêu nhằm theo dõi những gì họ đang hướng tới. Bạn thậm chí có thể chia nhỏ các mục tiêu của mình thành các Mục tiêu nhỏ hơn để làm cho chúng dễ đạt được hơn.

H) Trang tổng quan

 

Quản lý doanh nghiệp, tài nguyên của bạn tất cả đều từ Trang tổng quan. Bạn cũng có thể chọn những Widget nào để đưa vào Trang tổng quan của mình, chẳng hạn như biểu đồ Burn Up , Burndown Velocity , v.v.

I) Notepad

 

Ghi lại các nhiệm vụ và ý tưởng quan trọng, tạo danh sách kiểm tra và thậm chí chuyển đổi ghi chú của bạn thành công việc bằng Notepad của chúng tôi.

J) Tích hợp

 

ClickUp hỗ trợ rất nhiều tích hợp với các ứng dụng và công cụ cộng tác yêu thích của bạn, bao gồm Slack , Gmail , Zoom , Outlook , Google Drive , v.v.

Giá : Miễn phí đến $ 5 /tháng cho mỗi người dùng trở lên.

2. Todoist

Ứng dụng này có giao diện đơn giản, không rườm rà được xây dựng dựa trên thiết kế cổ điển. Nó rất phù hợp cho các cá nhân, mặc dù gần đây ứng dụng đã được mở rộng dành cho các nhóm và điều chỉnh cho phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp nhỏ.

Trong Todoist, người dùng có được những tiện ích sau:

  • Ngày đến hạn định kỳ
  • Nhiệm vụ phụ
  • Ưu tiên
  • Ứng dụng di động có sẵn cho iPhone, iPad và các thiết bị Android
  • Nhãn công việc và lời nhắc
  • Những thông báo thư điện tử
  • Sao lưu tự động
  • Cộng tác trong các nhiệm vụ qua email

 

Giá: Miễn phí đến $ 5 /tháng cho mỗi người dùng.

3. Any.do

Đây là một ứng dụng danh sách việc cần làm và ứng dụng quản lý công việc thú vị. Any.do gắn nhãn các mục là hôm nay, ngày mai và sắp tới, giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhanh về các nhiệm vụ mà bạn cần hoàn thành. 

Không giống như các phần mềm quản lý dự án hoặc nhiệm vụ khác, Any.do cũng có lịch trực quan để giúp bạn xem các sự kiện và nhiệm vụ của mình phù hợp với nhau như thế nào. Giải pháp quản lý tác vụ này cũng có thể tổ chức các tác vụ và lọc quy trình làm việc của bạn theo ngày hoặc danh mục đến hạn.

Các tiện ích nổi bật của Any.do:

  • Lịch
  • Tiện ích bổ sung theo dõi thời gian
  • Lời nhắc danh sách việc cần làm
  • Lập kế hoạch hàng ngày để sắp xếp và ưu tiên những việc cần làm
  • Ứng dụng di động Android và iOS
  • Không giới hạn tệp đính kèm
  • Lời nhắc dựa trên vị trí
  • Mã màu tác vụ để sắp xếp công việc của bạn 
  • Nhiệm vụ định kỳ được tùy chỉnh

 

Giá : Miễn phí đến $ 2,99 / tháng cho mỗi người dùng.

4. Things

Điểm khác biệt chính của ứng dụng quản lý công việc này là bạn có thể chọn trọng tâm cốt lõi cho mỗi ngày. Mọi thứ nằm trên một bảng quản lý dự án nhỏ có các phần về nhận xét, nhiệm vụ và nhiệm vụ phụ.

Điềm trừ là ứng dụng này hiện chỉ có trên web dùng cho Mac và IOS, bên cạnh đó mức giá cũng khá đắt.

Các tính năng chính của Things

  • Lịch sự kiện
  • Phân công sáng, chiều, tối
  • Đề mục
  • Danh sách kiểm tra
  • Các phím tắt Mac OS

 

Giá: Hình thức trả phí một lần $ 49.99

5. Taskque

Taskque là một trong những trình quản lý công việc tốt nhất, là một bước tiến so với ứng dụng danh sách việc cần làm thông thường. Đó là một công cụ tuyệt vời để quản lý tài nguyên và có thể giao nhiệm vụ cho thành viên nhóm. 

Các tiện ích chính của Taskque:

  • Giao nhiệm vụ tự động
  • Thảo luận
  • Lịch
  • Danh sách việc cần làm
  • Quản lý công việc
  • Phân chia nhiều nhóm
  • Quyền độc quyền
  • Không gian làm việc được mở rộng

 

Giá : Miễn phí đến $ 5 /người dùng mỗi tháng.

6. Flow

Nếu bạn là người quản lý dự án thích sử dụng biểu đồ, Flow có thể là ứng dụng quản lý công việc tốt nhất dành cho bạn. Hầu hết các dự án đều được mã hóa màu để giúp bạn nhanh chóng điều hướng giữa các nhiệm vụ và dự án riêng lẻ trong quy trình làm việc của mình. Ngoài ra, các mẫu và dự án lặp lại giúp người dùng khi họ cần thực hiện một dự án lặp đi lặp lại.

Điểm trừ lớn nhất của ứng dụng này là bạn sẽ phải trả phí.

Sử dụng ứng dụng Flow, bạn nhận được các tiện ích nổi bật:

  • Danh sách các nhiệm vụ với chế độ xem thẻ
  • Kéo và thả dòng thời gian
  • Quản lý công việc
  • Nhóm làm việc
  • Dự án công và tư

 

Giá: $ 4,79 /người dùng /tháng trở lên theo lưu lượng truy cập

7. Hitask

Các nhiệm vụ và dự án là trọng tâm trong ứng dụng quản lý công việc này. Bảng điều khiển trung tâm có tất cả các nhiệm vụ của bạn và có thể được sắp xếp theo ngày đến hạn, dự án hoặc nhóm. Đồng nghiệp của bạn được liệt kê ở phía bên phải và bạn có thể tự động kéo các nhiệm vụ từ khu vực nhiệm vụ trung tâm cho các thành viên trong nhóm của mình. 

Điểm trừ của ứng dụng này là nó không cung cấp các biểu đồ và bảng biểu để thiết lập quy trình cho các thành viên trong nhóm.

Các tính năng nổi bật của Hitask:

  • Quản lý công việc
  • Lưu trữ tập tin
  • Theo dõi thời gian
  • Tạo tác vụ email
  • Ứng dụng di động cho iOS và Android
  • Báo cáo
  • Quyền có chọn lọc đối với các nhiệm vụ
  • Đồng bộ lịch
  • Bộ nhớ không giới hạn

 

Giá: Miễn phí đến $ 20 /người dùng mỗi tháng

8. Trello

Trello là một trong những công cụ quản lý tác vụ Kanban (quản lý việc cần làm theo dạng thẻ trực quan) lớn nhất. Giao diện Kanban có thể tùy chỉnh này cho phép người dùng thiết lập thẻ cho các dự án khác nhau.

Điểm trừ: Để làm cho Trello hiệu quả cho các dự án phức tạp, bạn sẽ phải nâng cấp các tính năng như biểu đồ Gantt hoặc mức độ ưu tiên.

Trong ứng dụng Trello, bạn nhận được các tính năng sau:

  • Hội đồng quản trị dự án
  • Danh sách
  • Thẻ công việc
  • Danh sách kiểm tra
  • Tệp đính kèm
  • Ứng dụng di động Android và iOS
  • Tích hợp không giới hạn
  • Bộ sưu tập liên kết, file cho các nhóm
  • Bảng dành cho nhóm/ cá nhân

 

Giá : Miễn phí đến $ 17,50 /người dùng mỗi tháng

9. Quire

Quire chia nhỏ việc quản lý tác vụ trực tuyến thành các thành phần nhỏ nhất, cung cấp cho bạn những nhiệm vụ quan trọng nhất cần tập trung trước tiên. Quire tổ chức các nhiệm vụ trong các thẻ trong một bảng Kanban để thực hiện các bước tiếp theo của bạn trong mỗi thẻ. Ứng dụng quản lý công việc trực tuyến này cũng có các tùy chọn lọc mạnh mẽ để giúp bạn chọn ra những công việc cần phải hoàn thành trước.

Nhược điểm lớn nhất của ứng dụng này là nó thiếu tính năng trò chuyện.

 

Các tính năng nổi bật của Quire:

  • Nhiệm vụ chính và nhiệm vụ phụ
  • Báo cáo tiến độ
  • Nhiệm vụ định kỳ
  • Ứng dụng cho iOS và Android
  • Lịch
  • Bảng Kanban

 

Giá: Miễn phí

10. Asana

Phần mềm quản lý này nhằm mục đích giúp bạn đáp ứng thời hạn công việc của mình một cách nhanh chóng. Bạn thậm chí có thể tích hợp nó với phần mềm quản lý thời gian để thêm tính năng theo dõi thời gian cho các công việc của mình. 

Asana là một lựa chọn tốt để quản lý tác vụ trực tuyến trong đó các nhóm nhỏ hơn có thể sử dụng nó một cách hiệu quả. Nhưng nó có thể không mở rộng trên toàn bộ tổ chức. Các tính năng nổi bật của Asana bao gồm:

  • Dự án
  • Nhiệm vụ
  • Bảng điều khiển cơ bản
  • Tìm kiếm cơ bản
  • Bảng điều khiển không giới hạn
  • Các trường tùy chỉnh
  • Mức độ ưu tiên nhiệm vụ
  • Các nhóm và dự án tư nhân
  • Ngày bắt đầu
  • Google SSO

 

Giá: Miễn phí đến $ 24,99 /người dùng /tháng trở lên

11. Accelo

Ứng dụng quản lý này có một bảng công việc sẽ tự động hiển thị cho bạn các công việc quá hạn cho hôm nay, ngày mai và hơn thế nữa. Một tính năng tuyệt vời khác của Accelo là số lượng ứng dụng tích hợp. Chúng bao gồm Google Drive, Office 365, Outlook, phần mềm an toàn internet. Accelo cũng giúp bạn theo dõi ước tính, lập hóa đơn, lập lịch và thanh toán nhiều hơn bất kỳ ứng dụng quản lý tác vụ nào khác.

Điểm trừ duy nhất của ứng dụng là mức giá khá cao.

Với ứng dụng Accelo, bạn nhận được những tiện ích:

  • Lập lịch nhóm
  • Hộp thư đến
  • Mẫu
  • Nhiệm vụ
  • Bảng chấm công tự động
  • Thanh toán
  • Lập hóa đơn
  • Báo giá
  • Nhiệm vụ định kỳ

 

Giá : $ 39 đến $ 79 /người dùng mỗi tháng

12. Taskworld

Nếu bạn thích cách bố trí của Trello nhưng cần thêm một vài tính năng, thì Taskworld có lẽ là lựa chọn phù hợp. Báo cáo, điểm nhiệm vụ và nhật ký hoạt động là điểm mạnh của ứng dụng này so với Trello. Tuy nhiên, điểm trừ là danh sách tích hợp của Taskworld quá nhỏ. Các tính năng nổi bật của ứng dụng này:

  • Danh sách công việc
  • Điểm công việc
  • Nhiệm vụ được giao qua email
  • Hoạt động đăng nhập
  • Công việc lặp lại
  • Ứng dụng di động cho iOS và Android
  • Nhắn tin trực tiếp

 

Giá : $ 10 /người dùng mỗi tháng đến $ 22 /người dùng mỗi tháng

13. Wimi

Nếu bạn là người thích tất cả các ngành nghề, thì Wimi có thể là ứng dụng quản lý công việc dành cho bạn. Nó có chức năng quản lý tác vụ trực tuyến, quản lý tài liệu và thậm chí cả một hệ thống nhắn tin cho công việc của bạn.

Giống như các ứng dụng quản lý khác, bạn có thể sử dụng Wimi để theo dõi trạng thái dự án nhiệm vụ và thêm thời hạn nếu cần. Nó cũng có một tính năng dòng thời gian tuyệt vời để quản lý tính ưu tiên của nhiệm vụ và các chỉ số hiệu suất chính.

Tuy nhiên, mức giá để sử dụng ứng dụng này khá cao! Những tính năng nổi bật của Wimi:

  • Biểu đồ Gantt tiến trình quản lý trực quan tinh gọn
  • Các bài tập được sắp xếp dưới dạng ghi chú post-it
  • Tính toán đường dẫn quan trọng
  • Bộ lọc tác vụ
  • Lịch sử công việc
  • Các dự án không giới hạn
  • Bộ nhớ lên đến 500GB
  • Đào tạo người dùng và giới thiệu

 

Giá : Gói miễn phí + gói trả phí lên đến $ 18 /mỗi người dùng /tháng

14. ProofHub

ProofHub là một ứng dụng quản lý dự án và phần mềm cộng tác nhóm. Nó đi kèm với tất cả các tính năng cần thiết để luôn kiểm soát tối đa các nhóm, nhiệm vụ, dự án cũng như thông tin liên lạc của bạn. Ứng dụng này có các tính năng cộng tác nhóm mạnh mẽ để giữ cho các thành viên trong nhóm luôn được kết nối. Bạn có thể chia sẻ các thông báo trong toàn công ty một cách dễ dàng. ProofHub cũng tích hợp với các ứng dụng của bên thứ ba như Google Drive, OneDrive, Dropbox và Box để cung cấp cho bạn một vị trí trung tâm để truy cập tất cả các tệp và dữ liệu của bạn.

Tuy nhiên, nó có thể không phù hợp với các nhóm lớn hơn và bạn có thể bị làm phiền bởi rất nhiều thông báo vì họ thiếu thông báo tùy chỉnh.

Các tính năng nổi bật của ứng dụng ProofHub:

  • Danh sách việc cần làm
  • Quy trình làm việc tùy chỉnh và bảng kanban
  • Biểu đồ Gantt
  • Công cụ soát lỗi trực tuyến
  • Ứng dụng trò chuyện tích hợp
  • Không gian dành riêng cho cộng tác trong thời gian thực
  • Hẹn giờ và bảng chấm công
  • Báo cáo tùy chọn
  • Chia sẻ file
  • Ứng dụng di động (cả iOS và Android)

 

Giá: $ 89 mỗi tháng (người dùng không giới hạn)

15. Basecamp

Basecamp là một phần mềm quản lý tác vụ chất lượng, cốt lõi của nó thực sự tập trung vào việc giao tiếp và cộng tác nhóm hiệu quả. Tuy nhiên ứng dụng này có điểm trừ rất lớn: Bạn không thể tùy chỉnh từng trạng thái tác vụ cụ thể. Các tính năng của Basecamp:

  • Giao tiếp trong thời gian thực (lửa trại & ping)
  • Quản lý tác vụ đơn giản
  • Câu hỏi đăng ký tự động
  • Theo dõi tiến độ dự án (Hillcharts)

 

Giá: Miễn phí đến $ 99 /tháng

16. Monday.com

Monday.com là một ứng dụng quản lý công việc đơn giản và tuyệt vời khác. Nó có nhiều tính năng cho phép bạn tạo các nhiệm vụ và giao chúng cho các nhân viên khác một cách dễ dàng. Tuy nhiên để sử dụng ứng dụng này, bạn sẽ phải trả phí 100% (không có bản miễn phí).

Các tính năng nổi bật của Monday.com:

  • Chế độ xem lịch
  • Theo dõi thời gian
  • Tự động hóa
  • Bảng không giới hạn

 

Giá: $ 8 / người dùng/ thángđến $ 16/ người dúng/ tháng

17. Wrike

Cuối cùng trong danh sách ứng dụng quản lý công việc này là Wrike. Đó là một hệ thống quản lý dự án và quản lý tác vụ miễn phí phổ biến với các tính năng theo dõi thời gian được tích hợp sẵn. Cho dù bạn là một nhóm nhỏ hay một người dùng cấp doanh nghiệp, Wrike sẽ vẫn phù hợp.

Tuy nhiên, nếu bạn là người có tư duy sáng tạo, bạn sẽ cảm thấy ngột ngạt vì ứng dụng này  không có bản đồ tư duy hoặc sổ ghi chú để ghi lại các ý tưởng. 

Các tính năng nổi bật của ứng dụng Wrike:

  • Chia sẻ file
  • Công cụ tác vụ để theo dõi tiến trình
  • Trạng thái quy trình làm việc
  • Các mốc quan trọng

 

Giá: Miễn phí đến $ 24,80/ người dùng mỗi tháng

Một số gợi ý để quyết định phần mềm quản lý công việc nào phù hợp với bạn:

Hãy thử một gói miễn phí trước khi bạn mua ứng dụng. Thử nghiệm một số ứng dụng quản lý công việc miễn phí tốt nhất để giúp bạn quyết định những gì bạn thích và không thích.

Bên cạnh đó, hãy đọc các bài đánh giá về các ứng dụng quản lý công việc. Những đánh giá này có thể chỉ cho bạn một cách mới để sử dụng ứng dụng, cũng như chỉ ra ưu – nhược điểm của ứng dụng đó.

Cuối cùng, hãy kiểm tra lộ trình nâng cấp của ứng dụng mà bạn đang quan tâm. Một ứng dụng không có các tính năng bạn muốn không có nghĩa là nó sẽ không có trong tương lai. Các công ty phần mềm tốt nhất sẽ luôn phát hành các tính năng mới thường xuyên.

Theo: Clickup