icon home Trang chủ
/
Tin tức Hướng dẫn 7 bước nâng cao kỹ năng quản lý doanh nghiệp của bạn!

Hướng dẫn 7 bước nâng cao kỹ năng quản lý doanh nghiệp của bạn!

16/07/2021
134

Có rất nhiều áp lực đối với các nhà quản lý doanh nghiệp trong việc thúc đẩy một công ty phát triển và giữ cho một đội luôn tràn đầy cảm hứng. Vì lý do này, Tripi One đã tổng hợp bảy bước để giúp bạn nâng cao kỹ năng quản lý của mình ngay hôm nay:

 

BƯỚC 1: XÁC ĐỊNH TẦM NHÌN CỦA NHÀ QUẢN LÝ DOANH NGHIỆP

 

Bước đầu tiên là xác định rõ ràng và xác định tầm nhìn của bạn cho công ty, cho riêng bạn. Đảm bảo rằng bạn biết chính xác những gì điều này đòi hỏi. Tự hỏi bản thân những câu hỏi như  “Công ty này là gì?” “Tại sao nó lại quan trọng?” và  “Nó có thể trở thành gì?”  Hãy nghĩ về bức tranh các mục tiêu tổng thể của bạn cho doanh nghiệp, nơi bạn muốn thực hiện và cách nó có thể cải thiện. Hãy viết tất cả những điều này ra giấy.

BƯỚC 2: CHIA SẺ TẦM NHÌN VỚI CÁC NHÂN VIÊN TRONG DOANH NGHIỆP

 

Bước tiếp theo là truyền đạt tầm nhìn này cho nhân viên của bạn. Có nhiều cách khác nhau để thực hiện việc này, khác với cuộc họp thông thường hoặc email chung. Bạn có thể  dán nó lên tường công ty, tạo bảng tầm nhìn với tư cách là một nhóm hoặc tổ chức một buổi brainstorming  trong đó nhân viên có thể đóng góp ý kiến ​​và ý tưởng của họ cho nhà quản lý doanh nghiệp.

BƯỚC 3: CHIA NÓ THÀNH CÁC NHIỆM VỤ HỮU HẠN

 

Chia nhỏ tầm nhìn của nhà quản lý doanh nghiệp thành các nhiệm vụ hữu hạn là điều không thể thiếu để thực hiện các mục tiêu toàn cảnh hơn của bạn. Tất cả những điều cần phải thực hiện để có thể nhìn thấy tầm nhìn này trong thực tế là gì? Viết ra một danh sách. Đánh số thứ tự danh sách đó theo thứ tự ưu tiên và chuỗi logic.  Bao gồm mọi thứ từ nhiệm vụ lớn nhất, khó khăn nhất đến những thay đổi nhỏ nhất cần phải thực hiện.

BƯỚC 4: ĐIỀU CHỈNH NHIỆM VỤ PHÙ HỢP VỚI TÀI NĂNG CỦA NHÂN VIÊN

 

Là m ột nhà quản lý doanh nghiệp, bước này đòi hỏi bạn phải biết khá rõ về tài năng, sở thích và bộ kỹ năng của nhân viên. Giờ đây, tất cả họ đều biết tầm nhìn rộng hơn của bạn đối với công ty, nhóm của bạn có thể tham gia vào quá trình ở cấp độ sâu hơn vì tất cả các bạn đều có chung một mục tiêu cuối cùng. Khi bạn ủy thác công việc, hãy  sắp xếp mọi nhiệm vụ với một nhân viên phù hợp, đảm bảo rằng nhiệm vụ đó nói lên tài năng và niềm đam mê của họ .

BƯỚC 5: CUNG CẤP PHẢN HỒI THƯỜNG XUYÊN

 

Không thể phóng đại tầm quan trọng của việc cung cấp phản hồi. Phản hồi phải liên tục,  cùng với các phiên theo dõi thường xuyên . Là một nhà quản lý, bạn cần chuẩn bị sẵn sàng cho việc này ngay cả khi khó thực hiện. Sau khi sắp xếp các nhiệm vụ cần thiết với đúng người, bạn vẫn cần một đường dây liên lạc cởi mở về cách những nhiệm vụ đó đang được xử lý.

BƯỚC 6: ĐƯA RA NHỮNG LỜI PHÊ BÌNH MANG TÍNH XÂY DỰNG

 

Những lời phê bình mang tính xây dựng tốt nhất nên được đưa ra từng người một, một cách nhạy cảm và được cân nhắc. Hãy nhớ rằng những lời phê bình mang tính xây dựng không chỉ dành riêng cho nhân viên của bạn. Những lời phê bình mang tính xây dựng cũng nên được áp dụng cho chính bạn . Nhận ra nơi bạn có thể cải thiện với tư cách là người quản lý và xem xét những sai lầm của chính mình. Đừng né tránh họ; hãy thu thập ý kiến ​​của nhóm về cách bạn cũng có thể cải thiện. Điều này là một phần rất quan trọng giúp bạn trở thành người quản lý tốt hơn.

BƯỚC 7: CÔNG NHẬN KẾT QUẢ CỦA NHÂN VIÊN

 

Hãy học cách đánh giá cao nỗ lực của mọi người. Cảm ơn nhân viên của bạn một cách cá nhân và công khai, với tư cách cá nhân và tập thể.  Hiệu suất, kết quả công việc tuyệt vời xứng đáng được ghi nhận và là động lực thúc đẩy mọi người cống hiến hết sức mình. Hãy tạo thói quen khen ngợi và ghi nhận cá nhân thường xuyên.

Dịch từ https://www.oxbridgeacademy.edu.za/

TRIPI ONE cung cấp giải pháp quản lý công tác phí hiệu quả số 1 Việt Nam. Để tìm hiểu thêm về ứng dụng Tripi One, bạn có thể truy cập TẠI ĐÂY hoặc đăng ký sử dụng miễn phí ngay hôm nay!

 

ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG MIỄN PHÍ

Erectile Dysfunction: Diagnosis and Treatments (NY/NJ/CT) Vidalista 60 Mg Where to buy cialis or viagra